Home PageTin Tức Đồng HồĐồng Hồ TAG Heuer Monaco V4 Tourbillon Ra Mắt Tại Triển Lãm Baselworld 2014

Like Ngay

Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer cho ra thế hệ mới nhất của mình tại triển lãm Baselworld 2014. Chiếc đồng hồ TAG Heuer Monaco V4 là một khái niệm mới trong năm 2004 có được công nghệ mới từ V4. Nó là tourbillon đầu tiên trên thế giới được coi đặt biệt với vành đai của nó.

Các chức năng táo bạo của chiếc đồng hồ Monaco V4 Concept bao gồm là một chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới với các ổ đĩa vành đai, hàng loạt tuyến tính và vòng bi, được sắp xếp theo hình chữ “V” lấy cảm hứng bởi đồng hồ TAG Heuer Monaco đầu tiên được đeo bởi diễn viên nổi tiếng Steve McQueen trong bộ phim năm 1971 đua Le Mans. Chiếc đồng hồ được thiết kế với công nghệ cực kỳ cao lại tiếp tục là chủ đề của xe đua mô hình dòng 2-by-2 siêu mỏng, vòng đai siêu kháng lực, gắn trên vòng bi và một góc + / -13 độ, giống như các xi lanh trong động cơ công thức một. 

Chiếc đồng hồ Monaco V4 đã trở thành sản phẩm thương mại trong năm 2009, sao nhiều năm nghiên cứu để khắc phục những khó khăn cỗ hữu trong việc vàng đai mà độ mỏng và độ lực đủ mạnh để làm công việc của các bánh răng thay thế. Kể từ khi ra mắt, hơn 400 chiếc đồng hồ Monaco V4 đã được bán trên toàn thế giới. Theo giám đốc nghiên cứu Guy Semon của thương hiệu đồng hồ TAG Heuer, người mà chúng tôi đã nói chuyện với tại triển lãm Baselworld, thương hiệu TAG Heuer sẽ tiếp tiếp tục cho ra những chiếc đồng hồ với các biến chứng công nghệ cao, chẳng hạn như Mikrograph và Mikrogirder, không thể tồn tại mà không có công nghệ V4. Chiếc đồng hồ Monaco V4 ban đầu kể từ khi được phát hành trong các phiên bản khác, bao gồm cả vàng hồng, titan, bạch kim và gốm.

Đồng hồ TAG Heuer Monaco V4 Tourbillon được thiết kế với chất liệu bằng titan, và phủ một lớp titan cacbua màu đen, đó là hơi lớn hơn so với ban đầu V4, 41 mm. Nó sẽ được được kèm theo với một dây đeo cá sấu màu đen với một nút nhấn gấp clasp của vật liệu cũng bằng tian. Giám đốc Semon đảm bảo với chúng tôi rằng đây không phải là một chiếc đồng hồ giá rẻ bình thường; nó đã được lên kế hoạch để đi vào thị trường trong năm nay, với giá ước tính 150.000 franc Thụy Sĩ.

Tags: , , ,